รวมมิตร 3 โรงแรมเถาหยวน ราคางามๆ ใกล้สนามบิน ใกล้แหล่งตลาดกลางคืน

2107

รวมมิตร 3 โรงแรมเถาหยวน ราคางามๆ ใกล้สนามบิน
ใกล้แหล่งตลาดกลางคืน

หลังจากที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไปแล้วมาถึงคิวของที่พักันบ้างค่ะ หลายคนคงสงสัยว่าเราจะพักที่ไหนดี ตรงไหนที่สะดวกๆ หรือถ่ายรูปแล้วปังๆ !! วันนี้มาแนะนำ 3 โรงแรม 3 สไตล์ให้เพื่อนๆ กันค่ะ ตามมาเล้ย

รีวิว เที่ยวเถาหยวน 4 วัน 3 คืน

Orchard Park Hotel Taoyuan 桃禧航空城酒店 ใกล้สนามบินมากๆ

ไปเที่ยวไต้หวันแต่ถึงไฟลท์ดึก จะนอนสนามบินก็กลัวไม่ปลอดภัย จะนั่งรถไปไทเป 1 ชั่วโมงก็ดูจะนานเกินไป ลองจองโรงแรมที่เมืองเถาหยวนมั้ยคะ เรานั่งสายการบิน Tigerair Taiwan มาค่ะ เพราะตอนเช้าตรู่เรามีนัดต้องวิ่งเข้าไปทำธุระในตอนเช้าเลย ก็ได้ของตอนนี้โรงแรมนี้กำลังจะเปลี่ยนเป็นโรงแรมเชอราตันค่ะตอนที่รัตน์ไปคือกำลังปรับปรุงเป็นส่วนๆ เลยถ่ายภาพอะไรมาให้ไม่ได้มากมาย !! แต่ถ่ายภาพห้องมาให้ทุกคนอยู่นะคะ เป็นภาพห้องที่ไปพักแบบ Twin Bed แต่ที่ใช้ภาพอาหารมาโชว์แบบนี้คือ รัตน์ชอบอาหารเช้าที่นี่มากกกกกมาย !! ที่ล็อบบี้จะถามเราก่อนว่าเราจะเลือกอาหารเชาแบบไหน มีให้เลือก 2 อย่างคือ อาหารเช้าแบบจีน หรือแบบฝรั่งค่ะ อาหารมาเป็นเซ็ตแบบนี้ แล้วอร่อยมากชอบบบบ !! โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำด้วยนะคะ แต่ว่าเรามาทิ้งก็ต้องรีบนอนแล้วค่ะไม่ได้พบอะไรมาก แล้วก็ที่บอกคือกำลังปรับปรุงค่ะ

ห้องนี้จองมาจาก Booking.com ค่ะ ราคา 3,751 บาทรวมอาหารเช้าค่ะ

ที่โรงแรมมียาสีฟันให้ปกตินะคะ แต่ของเกี่ยวกับห้องน้ำมีให้น้อยเกินไป น่าจะเพราะว่ากำลังปรับปรุงอยู่ค่ะ

คลิกที่ Google แล้วตามมาได้เลยค่ะว่าไปยังไง ตอนกลางคืนจะไปโรงแรมนี้นั่งแท็กซี่ไปลด 100 NTD ด้วยนะคะ (นิวไต้หวันดอลล่า) โชว์เวาท์เชอร์โรงแรมกับคนขับแท็กซี่ด้วยน้า

พิกัด : Orchard Park Hotel
ที่อยู่สำหรับไว้ให้แท็กซี่ค่ะ : 337桃園市大園區
เว็บไซต์ : http://www.hotelorchardpark.com/

i-hotel สาขา จงลี่ Zhongli โรงแรมน่ารักๆ สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ

โรงแรม i hotel เป็นที่พักเล็กๆ ไม่ได้ถือว่าเป็นโรงแรมใหญ่เหมือนโรงแรมแรกที่เราไปพักมาคะ โรงแรมตั้งอยู่ชั้น 5 – 6 ของอคารสำนักงานค่ะ ต้องกดลิฟต์ขึ้นไป ที่นี่จองมาราคาคืนละ 1,400 บาทจาก Booking.com ค่ะ ถึงห้องจะไม่ได้ใหญ่ หรืออลังการแบบโรงแรมอื่นๆ ที่รัตน์เคยไปพักมา แต่ที่นี่ก็ถือว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะกับวัยรุ่นมาเที่ยวเองอยากได้ห้องประหยัดมีหน้าต่างค่ะ

ห้องก็กว้างดีค่ะ เตียงนอนแบบว่ากลิ้งไไหนไม่ได้เลย ฮ่าๆ มีหน้าต่างแต่วิวไม่มีอะไรเท่าไรห่เป็นตึกๆ ทีวีเปิได้หลายช่องเลย

ย่านที่โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเขตช้อปปิ้งค่ะ มีร้านอาหารอยู่ไม่ไกลรวมถึงห้างที่เดินไปถึงได้ หลังจากที่เช็คอินแล้วก่อนขึ้นห้องนอนทางโรงแรมจะถามว่าจะทานอะไรตอนเช้ามี อุด้ง ไข่ดาว และขนมปังเนยให้เลือกค่ะ แต่ไลน์อาหารตอนเช้าก็ยังมีอยู่นะคะ ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย

ความพิเศษของโรงแรมนี้คือคอมพิวเตอร์ฟูลสตีมมาพร้อมลำโพงในตัว และเกมอีกมากมายเหมาะกับเกมเมอร์ นักแข่ง E-Sport มากๆ
ห้องน้ำดูเล็กแต่จริงๆ ใช้งานได้ดีเลยค่ะ ไม่ใหญ่ไป
ในลิ้นชักมีของพวกนี้เตรียมไว้ให้ค่ะ

พิกัด : i-hotel Zhongli Flagship
ที่อยู่ไว้ให้แท็กซี่ : 320桃園市中壢區中美路一段18號5樓號
เว็บไซต์ : https://168inn.com.tw/

Hub Hotel ที่พักน่ารักๆ ใกล้สนามบิน

สำหรับใครที่อยากให้เมืองเถาหยวนเป็นที่เที่ยววันสุดท้าย Hub Hotel อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณใน 3 โรงแรมที่พักนี้ค่ะ ตัวโรงแรมมีขนาดหน้ากว้าง 2 ห้องแถว แต่ขนาดค่อนข้างลึกและตั้งแต่ชั้นบนเป็นต้นไปเหมือนขยายให้ใหญ่ขึ้น ห้องค่อนข้างกว้างขวางค่ะ มีเซเว่นอยู่ไม่ไกลจากที่พักด้วยนะคะ นั่งแท็กซี่ไปอีกนิดก็จะถึงตลาดจงลี่และสถานีรถไฟจงลี่ด้วยล่ะ

เช็คอินบริเวณนี้ค่ะ

ตอนเช้ามีอาหารให้ด้วยนะคะ ราคาห้องไม่เกิน 2 พันต่อคืนสบายมากๆ ห้องไม่เล็ก และไม่ใหญ่จนเกินไป อาหารตอนเช้า รสชาติโอเคไม่แย่ค่ะ แนะนำข้าวหน้าหมูพะโล้เลยอ่ะอร่อย

ห้องเราคือห้องหัวมุมซ้ายมือสุดด้านบนค่ะ เป็นห้องแบบ Twin มีที่วางของกว้างขวางให้เราค่ะ รัตน์เอากระเป๋าไปสองใบแผ่ได้เยอะเลย ไม่กะกะน้องที่นอนด้วยกัน ห้องน้ำก็กว้างขวางดีค่ะ ^^

เตียงเล็กกะทัดรัด กลิ้งตัวไปไหนไม่ค่อยได้ ตามประสาคนตัวใหญ่ค่ะ ฮ่าๆ เสียดายเรื่องเดียวคือระบบเปิดปิดไฟ สามารถปิดได้แค่ฝั่งขวามือเท่านั้น และเราก็ปิดไฟตรงข้างหน้าต่างไม่ได้ค่ะ นอนพร้อมไฟเลย เสียดายที่ไม่ได้เอาที่ปิดตาตอนนอนมาจากบ้าน

ห้องน้ำกว้างสบายเลยค่า มีไดร์เป่าผมสามารถเอาออกมาไดร์นอกห้องได้ด้วยน้า

 พิกัด : HUB HOTEL
ที่อยู่สำหรับไว้ให้แท็กซี่ : 320桃園市中壢區延平路216號
เว็บไซต์ : https://www.hubhotel.com.tw/

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ โรงแรมเถาหยวน ที่รัตน์เลือกมาให้ 3 ที่มีที่ไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้างมั้ยคะ ติดตามการเดินทางของรัตน์ต่อได้ใหม่เร็วๆ นี้ค่า